Dịch vụ Bảo Trì – Sửa Chữa

Dịch vụ Bảo Trì – Sửa Chữa

  • Dịch vụ kiểm tra, sửa chữa tận nơi
  • Thuê IT bán thời gian
  • Gói bảo trì theo tháng
  • Cài đặt phần mềm, Windows…
  • Gói bảo hành tận nơi cực kì ưu đãi, linh hoạt đối với các sản phẩm Topcom cung cấp: 6 tháng, 12 tháng, 36 tháng.

    Liên Hệ: 0903983048

  1. Lợi ích sử dụng IT Support:
  • Đội ngũ IT với trình độ chuyên môn, kĩ thuật cao cùng với bề dày kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực máy tính, có khả năng xử lí những lối mà một nhân viên IT không thể xử lí được.
  • Không phải bỏ ra chi phí tuyển dụng, quản lí nhân sự IT nhưng lại có đội ngũ chuyên nghiệp phục vụ tận tình.
  • Không phải trang bị các công cụ làm việc như bàn, ghế, máy tính, tủ kệ…
  • Không phải chi trả lương tháng cố định, ký hợp đồng lao động, các khoản bảo hiểm hàng tháng, khoản thưởng, phụ cấp…khi hệ thống ổn định nhân viên IT lại ít việc làm, khi hệ thống có vấn đề cần nhiều người hỗ trợ lại không đủ người xử lí, việc vượt quá tầm kiểm soát của IT, họ khó có thể giải quyết nhanh chống sự cố.
  • Tư vấn triển khai các ứng dụng quản lí, hỗ trợ phần mềm, phần cứng, triển khai hệ thống server…
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, triệt để.
  1. Phương thức làm việc
  • Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên hỗ trợ sẽ có mặt trực tiếp tại văn phòng, xưởng, nhà máy để kiểm tra tình trạng, thông báo lỗi, báo giá linh kiện thay thế và thời gian dự kiến hoàn thành.
  • Sau khi tiến hành thay thế hoặc sửa chữa (tùy lỗi sản phẩm), máy tính sẽ được test, đánh giá quá trình hoạt động, kiểm tra tổng quát trước khi bàn giao, nếu có phát sinh thêm các lỗi phần cứng khác sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng.
  • Được ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm do công ty cung cấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *