Chính sách đổi trả

Quy định chung:

  1. Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
  2. Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, Công ty sẽ đổi cho Quý khách hàng sản phẩm mới khác có giá trị tương đương sản phẩm lỗi.
  3. Thời gian áp dụng: Không quá 7 ngày đối với các sản phẩm linh kiện máy tính ( CPU, Mainboard, RAM, HDD, SSD, VGA, PSU (nguồn), Tản Nhiệt, Phím, Chuột, Thiết Bị Mạng)

Điều kiện trả hàng – đổi hàng:

  1. Sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành.
  2. Sản phẩm còn nguyên hiện trạng ban đầu (không bị trầy xước, biến dạng và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo như vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …)
  3. Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng và không áp dụng đối với các sản phẩm là máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu.
  4. Đối với các trường hợp nhập lại: Nếu sản phẩm đã được viết hóa đơn tài chính, thì khách hàng cần phải viết trả lại hóa đơn hoặc làm thủ tục hủy theo đúng quy định của pháp luật.
  5. Sau thời gian trên những trường hợp không đủ điều kiện đổi trả hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của hãng, nhà phân phối, và Topcom.

Chú ý:

  1. Không đổi mới nếu sản phẩm có số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của nhà sản xuất.
  2. Không đổi mới với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng,… so với dòng sản phẩm khác)

Cách Thức đổi – trả hàng:

  1. Quý khách hàng email hoặc gọi điện thông báo cho phòng Kinh doanh trực tuyến Topcom về việc đổi hàng – trả hàng. Vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng và lý do đổi hàng – trả hàng.
  2. Topcom sẽ gửi email hoặc điện thoại thông báo tới Quý khách về việc đồng ý đổi hàng – trả hàng.
  3. Quý khách chuyển hàng tới địa chỉ: Phòng Bảo Hành (39 đường 16, Cư Xá Lữ Gia, P15, Quận 11) đường chuyển phát nhanh hoặc mang trực tiếp hàng tới địa chỉ trên.
  4. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng – trả hàng hay không.
  5. Topcom chuyển hàng tới Quý khách. Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển hàng (lần 2) cho đơn hàng này nếu sản phẩm của Quý khách không vi phạm điều kiện đổi hàng (trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng).
  6. Topcom hoàn trả lại tiền cho Quý khách bằng chuyển khoản hoặc qua đường bưu điện sau khi đã trừ đi những chi phí phát sinh do việc trả hàng (trường hợp khách hàng có nhu cầu trả hàng).
  7. Topcom sẽ chuyển trả hàng cho Quý khách. Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển hàng cho sản phẩm (trong trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện đổi – trả hàng).
  8. Topcom Computer hân hạnh được phục vụ quý khách. Mọi chi tiết xin liên hệ :
    Tư vấn kỹ thuật:  0909 746 607
    Bảo hành: 0938526382

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *